Kết quả khảo sát 101 cô gái về chủ đề [Con trai mắt một mí]

Trong một cuộc khảo sát tự nhiên 101 cô gái về chủ đề con trai mắt một mí. Những câu hỏi được đặt ra để các cô gái trả lời khá đơn giản chỉ vỏn vẹn 3 câu: Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? Con trai mắt một mí có tốt không? Và bạn có chọn yêu một chàng trai mắt một mí không? Câu trả lời chúng tôi nhận được vô cùng bất ngờ, đó là gì, cùng khám phá ngay nhé!

Xem thêm >>> Cách chữa sưng mí mắt trên thành công nhất

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?

con trai mắt một mí 1
Con trai mắt một mí xấu hay đẹp?

Con trai mắt một mí xấu hay đẹp? Khi được hỏi về chủ đề này chắc chắn trong đầu các bạn cũng đã định hình ra 2 đáp án chủ đạo là có đẹp hoặc không đúng không nào. Và đúng là như thế, trong số 101 cô gái được chúng tôi hỏi “con trai mắt một mí đẹp hay xấu?” đã có tới  36% cô gái cho là xấu, 21% các cô gái bảo rằng đẹp và 43% các cô gái còn lại cho chúng tôi những câu trả lời khác vô cùng bất ngờ. Các câu trả lời được thống kê lại như sau:

Câu trả lời Tỉ lệ % tương ứng
Xấu 36,63%
Đẹp 20,79%
Thấy cũng bình thường 13,86%
Có người thì đẹp nhưng cũng có người không 7.92%
Một số ít đẹp còn lại không được ưu nhìn cho lắm 5,94%
Được vài anh diễn viên Hàn Quốc đẹp thôi, chứ thực tế toàn giai xấu 4,95%
Con trai mắt 2 mí đẹp hơn trai mắt 1 mí 3,96%
Không đẹp mà nhìn gian gian kiểu gì ý 2,97%
Người yêu em cũng mắt một mí và em thấy đẹp 1,98%
Cười rồi nói em không biết 0,99%

 

Thông qua bảng thống kê câu trả lời có thể dễ dàng nhận thấy, có rất nhiều đánh giá khác nhau về diện mạo những chàng trai mắt một mí. Và nếu có chàng trai mắt một mí nào đọc được bài viết này nhớ là tỉ lệ các cô gái cho rằng bạn xấu đang cao hơn một chút đó nhé!

Con trai mắt một mí có tốt không?

con trai mắt một mí 3
Con trai mắt một mí có tốt không?

Khi được hỏi đến câu hỏi con trai mắt một mí có tốt không? Hiển nhiên, câu trả lời mà chúng tôi nhận được không dừng lại ở từ tốt và không mà các cô gái đã có những nhận định rất là sâu sắc:

Hà Anh (cô gái chúng tôi gặp ở Hồ Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Con trai hay con gái ai cũng thế, em không đánh giá họ tốt hay xấu qua hình dạng đôi mắt mà em cần tiếp xúc mới biết được.

Ngọc Lan (bạn nhân viên văn phòng chúng tôi gặp ngay tại chân tòa nhà Sông Đà Mễ Trì): “Con trai mắt một mí nhìn lần đầu em cảm thấy họ gian gian, nhưng sau khi tiếp xúc thì cũng tùy người, có người rất tốt, người thì bình thường và cũng có người không được tốt.”

Nguyễn Yến (bạn sinh viên năm 3 Đại học Giao thông vận tải): “Em tiếp xúc khá  nhiều với con trai mắt một mí, em thấy họ chỉ ít hòa đồng với mọi người thôi chứ tính tình cũng tốt.

Phương Anh (bạn nhân viên IT ở tòa nhà Keangnam): “Làm cùng em tụi con trai khá nhiều đứa mắt một mí, tụi đó toàn nhân tài IT đó ạ, nhát gái, rụt rè thôi chứ tính tình ổn.

Hồng Nhung (bạn nhân viên bán hàng tại Trung tâm thương mại BigC): “Con  trai mắt một mí nhìn cũng bình thường, có bạn đẹp, có bạn xấu như mọi người thôi.

Thu Hà (cô sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội): “Con trai mắt một mí có người đẹp người xấu, như mấy anh oppa Hàn Quốc thì ai cũng có nét đẹp riêng còn nhìn thực tế con trai Hàn ở bên mình thì em khá thất vọng, không đẹp như hình.”

….

Nếu chọn yêu, có chọn yêu chàng trai mắt một mí?

con trai mắt một mí 4
Có yêu chàng trai mắt một mí?

Đây có lẽ là câu hỏi khiến các cô gái mà chúng tôi hỏi đỏ mặt nhiều nhất, tuy nhiên họ vẫn nhiệt tình, thẳng thắn chia sẻ cảm xúc, câu trả lời đến chúng tôi. Trích dẫn những câu trả lời đồng quan điểm của nhiều bạn gái nhất:

  • Có, nếu chàng trai ấy làm em rung động
  • Có, nếu chàng trai ấy cho em cảm giác ấm áp và có thể tin tưởng được
  • Có, nếu chàng trai đó đủ chân thành
  • Có, nếu trái tim chàng trai đó dành hết cho em
  • Không, vì em thích con trai mắt 2 mí hơn
  • Không, vì em cảm thấy không được tin tưởng

Xem những câu trả lời ở 2 câu hỏi trước và câu hỏi cuối cùng này quả là có một sự thay đổi chóng mắt. Tại sao tỉ lệ các cô gái chê các chàng trai mắt một mí nhiều hơn nhưng tỉ lệ chấp nhận yêu họ lại áp đảo, đúng là “chỉ có chúa mới hiểu được con gái”.

Những bạn con trai mắt một mí, các bạn hãy cứ an tâm nhé! Cho dù mình có ngoại hình không được đánh giá cao nhưng vẫn luôn được chị em ưu ái chọn lựa nếu như bản thân mình tốt và chân thành. Đôi mắt một mí chỉ là một phần cấu tạo của cơ thể, chỉ là một chi tiết nhỏ của nhan sắc, không nói lên được điều gì to tát, tất cả là ở trái tim, ở con người chân thật của chính bạn.

Website: kinhnghiemlamdep.org