1001 sự thực về bấm mí mắt không thể không biết để bấm mí mắt đẹp, an toàn

Tất cả các bạn có nhu cầu bấm mí mắt, nếu như muốn đạt được kết quả bấm mí mắt đẹp, an toàn thì không thể không tìm hiểu bài viết này của chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh về: “1001 sự thực về bấm mí mắt không thể không biết để bấm mí mắt đẹp, an toàn”. Bởi vì, tình hình bấm mí mắt hiện nay ở Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới vô cùng phức tạp, chỉ cần thiếu những kiến thức chuyên môn quan trọng cần thiết sẽ chọn lựa sai lầm, rất dễ đạt được kết quả bấm mí mắt xấu, kèm theo những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Bấm mí mắt là gì, bản chất?

Bấm mí mắt là tên gọi chung dành cho tất cả phương pháp khắc phục nhược điểm mí mắt (chỉ ngoại trừ nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa), đồng thời tạo hình thẩm mỹ 2 mí thông qua quá trình phẫu thuật tạo các điểm liên kết của cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí bởi chỉ thẩm mỹ và sự hỗ trợ của một số loại trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến. Một số phương pháp bấm mí mắt tiêu biểu như bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt chỉ vàng 24k…

Xem xét về mặt bản chất, bấm mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, mức độ tổn thương gây ra cực kỳ nhỏ. Trong số tất cả các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tại vùng mắt, bấm mí mắt được xem là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản nhất.

Đối tượng thực hiện của bấm mí mắt

Căn cứ vào kết quả nghiên cứu của ngành công nghiệp thẩm mỹ về bấm mí mắt, và kết quả khảo sát thực tế thực hiện bấm mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Đối tượng thực hiện của bấm mí mắt là những người nằm trong khoảng độ tuổi từ 18 đến dưới 30, mí mắt có sự tồn tại của nhược điểm, như là mí mắt sụp, 1 mí, mí lót, mí mắt không đều nhau, mí ẩn… ngoại trừ nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa, muốn sở hữu 2 mí đẹp tự nhiên, hoàn hảo, trông long lanh đầy cuốn hút.

Hiệu quả của bấm mí mắt

Thực tế kết quả của vô số người đã từng bấm mí mắt ở khắp cả tỉnh, thành phố của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới chứng minh bấm mí mắt có những hiệu quả như sau:

  • Chấm dứt triệt để, hoàn toàn nhược điểm mí mắt; Bấm mí mắt có khả năng chấm dứt triệt để, hoàn toàn nhiều loại nhược điểm mí mắt, chỉ không có khả năng chấm dứt triệt để, hoàn toàn nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa, bởi vì phẫu thuật bấm mí mắt vô cùng đơn giản, hoàn toàn không có sự phẫu thuật bóc tách hay là cắt rạch.
  • Tạo hình thẩm mỹ 2 mí đẹp hoàn hảo, tự nhiên, chân thực đầy cuốn hút, khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng đều không thể chê được, đều yêu thích: Tỷ lệ kích thước 2 mí được tính toán cực kỳ chuẩn xác, tương xứng với tỷ lệ kích thước vùng mắt, gương mặt, trông cân đối hài hòa, đều nhau; Độ sâu của nếp gấp mí mắt vừa đủ, làm cho nếp gấp mí mắt trông rõ ràng, mềm mại, hoàn toàn không bị cứng đơ hay dữ tợn; Hình dáng 2 mí trông cực kỳ tự nhiên, chân thực; Không lưu lại sẹo xấu tại mí mắt.

Điều kiện cần và đủ để bấm mí mắt đẹp, an toàn

Thực tế thực hiện bấm mí mắt cho thấy bấm mí mắt có thể đẹp mỹ mãn, an toàn tuyệt đối, nhưng cũng có thể không những không đẹp, mà còn gặp phải những nguy hiểm như viêm nhiễm… Bấm mí mắt chỉ có thể đẹp mỹ mãn, an toàn khi đáp ứng toàn bộ những điều kiện cần và đủ sau đây:

  • Điều kiện 1: Áp dụng phương pháp bấm mí mắt tiên tiến hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín hàng đầu trên thế giới (như là FDA, FCE, KCCS…)- Đã thông qua kiểm định chuyên môn với hàng loạt tiêu chuẩn yêu cầu vô cùng chính xác, khắt khe (tiêu chuẩn yêu cầu về kỹ thuật, trang thiết bị…), đã được cấp giấy chứng nhận hiệu quả, an toàn.
  • Điều kiện 2: Chất lượng địa chỉ bấm mí mắt tốt, uy tín, đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, uy tín hàng đầu quốc gia – Đã thông qua kiểm định chuyên môn với hàng loạt tiêu chuẩn yêu cầu vô cùng chính xác, nghiêm chỉnh (tiêu chuẩn yêu cầu về trình độ học vấn, kinh nghiệm của bác sĩ, tiêu chuẩn yêu cầu về cơ sở vật chất hạ tầng…), đã được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp trong nghề.
  • Điều kiện 3: Chế độ chăm sóc tại nhà sau khi bấm mí mắt đúng đắn theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, từ việc sử dụng thuốc, chườm lạnh, chườm ấm, giữ gìn vệ sinh đến ăn uống, kiêng khem, nghỉ ngơi đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Tại sao bấm mí mắt xấu, nguy hiểm?

Bấm mí mắt xấu, nguy hiểm, còn gọi là bấm mí mắt bị hỏng, xảy ra khi không đáp ứng toàn bộ những điều kiện cần và đủ để bấm mí mắt đẹp, an toàn như đã nêu ở trên. Cụ thể là:

  • Áp dụng phương pháp bấm mí mắt không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín hàng đầu thế giới, có thể chỉ là phương pháp giả mạo (có cùng tên gọi với phương pháp bấm mí mắt đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín hàng đầu thế giới nhưng chất lượng thì kém xa).
  • Chất lượng địa chỉ bấm mí mắt kém, không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, uy tín hàng đầu quốc gia, không được cấp giấy phép hoạt động trong nghề, hoạt động một cách chui lủi, phi pháp, chộp giật.
  • Chế độ chăm sóc tại nhà sau khi bấm mí mắt không đúng đắn, không nghiêm túc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Bấm mí mắt sau bao lâu thì đẹp?

Bấm mí mắt không thể nào đẹp ngay sau  khi thực hiện, bởi vì trong quá trình thực hiện bấm mí mắt có gây ra những tổn thương nhất định cho mí mắt, và cần đến thời gian để hồi phục sau khi thực hiện. Chỉ sau khi bấm mí mắt đã hồi phục hoàn toàn – không còn tổn thương, không còn sưng tấy, đau nhức thì mới đẹp, mới ổn định được.

Xem xét từ kết quả nghiên cứu của ngành công nghiệp thẩm mỹ về bấm mí mắt, và kết quả thực tế bấm mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Bấm mí mắt sau khoảng thời gian trung bình từ 1 đến 3 tháng là đẹp.

Giá tiền bấm mí mắt bao lâu là hợp lý?

Theo như kết quả khảo sát thực thế giá tiền bấm mí mắt, kết quả đánh giá chuyên môn một cách khách quan, đúng đắn, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Giá tiền bấm mí mắt hợp lý dao động trong khoảng từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng tùy từng địa chỉ thực hiện, phương pháp áp dụng, chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng…

Thời gian duy trì hiệu quả của bấm mí mắt là bao lâu?

Bấm mí mắt có thời gian duy trì hiệu quả là giới hạn, dài, trung bình khoảng vài năm, lâu nhất là chục năm, không thể duy trì vĩnh viễn. Các bạn không cần phải quá lo lắng, sau khi bấm mí mắt hết thời gian duy trì hiệu quả, nếu như các bạn vẫn muốn sở hữu mắt 2 mí đẹp, trẻ trung cuốn hút – hoàn toàn không có sự tồn tại của da thừa, mỡ thừa thì có thể thực hiện cắt mí mắt.

Trên đây, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp cho các bạn thông tin về: “1001 sự thực về bấm mí mắt không thể không biết để bấm mí mắt đẹp, an toàn”. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bấm mí mắt mà các bạn gặp phải có thể liên hệ giải đáp với chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh theo 1 trong 2 phương thức sau đây: Một là, gọi điện qua số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911; Hai là, trực tiếp đến địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội.