Bấm mí mắt để lại sẹo xấu tại mí mắt là tại sao?

Từ thực tế thực hiện bấm mí mắt thấy rằng bên canh những người bấm mí mắt không hề để lại sẹo xấu tại mí mắt, kết quả mí mắt 2 mí được tạo thành đẹp tự nhiên, hoàn hảo ở mọi góc độ, thì vẫn còn không ít người bấm mí mắt để lại sẹo xấu tại mí mắt, kết quả mí mắt 2 mí được tạo thành xấu không thể nào chấp nhận được, thậm chí còn có thể gặp phải những nguy hiểm. Vì vậy, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định cung cấp thông tin chi tiết để các bạn hiểu rõ: “Bấm mí mắt để lại sẹo xấu tại mí mắt là tại sao?”. Thông qua đây các bạn sẽ biết được nên chọn lựa bấm mí mắt như thế nào để đạt được kết quả bấm mí mắt không để lại sẹo xấu tại mí mắt, đẹp tự nhiên, hoàn hảo.

Chuyên gia cho biết những nguyên nhân bấm mí mắt để lại sẹo xấu tại mí mắt

Căn cứ vào kết quả nghiên cứu chuyên môn về bấm mí mắt, và kết quả thực tế ứng dụng bấm mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết sở dĩ bấm mí mắt có thể không để lại sẹo tại mí mắt, nhưng cũng có thể để lại sẹo xấu tại mí mắt là vì: Bấm mí mắt là phương pháp chấm dứt nhiều loại nhược điểm mí mắt (mí mắt sụp, 1 mí, mí lót, mí ẩn, mí mắt của 2 bên mắt không đều nhau… chỉ ngoại trừ nhược điểm mí mắt có da thừa, mỡ thừa), tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí thông qua quá trình phẫu thuật tạo các điểm liên kết cơ mí với da mí hoặc là sụn mí với da mí. Toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật này mặc dù đơn giản nhưng không thể nào tránh được sự tổn thương gây ra cho mí mắt, khi lành lại có thể không để lại sẹo, nhưng cũng có thể để lại sẹo, do những yếu tố sau đây quyết định: Phương pháp bấm mí mắt áp dụng; Chất lượng địa chỉ bấm mí mắt; Chăm sóc sau khi bấm mí mắt; Phương pháp ngăn ngừa sẹo sử dụng.

Bấm mí mắt sẽ để lại sẹo tại mí mắt khi: Phương pháp bấm mí mắt áp dụng giả mạo, không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế; Chất lượng địa chỉ bấm mí mắt kém; Chăm sóc sóc khi bấm mí mắt không đúng đắn; Phương pháp ngăn ngừa sẹo sử dụng không đúng đắn, không kiên trì, hoặc là không sử dụng. Cụ thể là:

Phương pháp bấm mí mắt áp dụng giả mạo, không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế

Hiện nay ở Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới có ứng dụng rất nhiều phương pháp bấm mí mắt khác nhau, trong đó có cả phương pháp bấm mí mắt tiên tiến hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế (đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn mà các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín, danh tiếng hàng đầu thế giới đề ra, đã được cấp giấy chứng nhận hiệu quả, an toàn), và cả phương pháp bấm mí mắt giả mạo, không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế (không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn mà các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín, danh tiếng hàng đầu thế giới đề ra, không được cấp giấy chứng nhận hiệu quả, an toàn.

Cả kết quả nghiên cứu chuyên môn về bấm mí mắt, và kết quả thực tế ứng dụng bấm mí mắt đều chỉ ra rằng: Bấm mí mắt chỉ có thể đạt được kết quả đẹp mỹ mãn, hoàn hảo, không để lại sẹo tại mí mắt khi ứng dụng phương pháp tiên tiến hiện đại, đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế; Bấm mí mắt sẽ đạt được kết quả xấu, để lại sẹo xấu tại mí mắt khi ứng dụng phương pháp giả mạo, không đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế.

Chất lượng địa chỉ bấm mí mắt kém

Bấm mí mắt sẽ không chỉ đơn giản là đạt được kết quả xấu, để lại sẹo xấu tại mí mắt, mà còn có thể xảy ra những vấn đề nguy hiểm khôn lường khi toàn bộ quá trình thực hiện được thực hiện tại địa chỉ có chất lượng kém – là địa chỉ bấm mí mắt có đội ngũ bác sĩ thực hiện có trình độ học vấn chuyên môn tốt nghiệp thấp (chỉ là học hành qua loa tại các thẩm mỹ viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ…), không được đào tạo chuyên môn đúng đắn, chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc non nớt, cơ sở vật chất hạ tầng thiếu thốn, cũ kỹ, lạc hậu, môi trường không sạch sẽ… Hiện nay ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới có sự tồn tại của rất nhiều địa chỉ bấm mí mắt như vậy, đã khiến cho không ít người bấm mí mắt xấu, để lại sẹo xấu tại mí mắt, gặp phải những vấn đề nguy hiểm, các bạn cần cân nhắc hết sức cẩn thận trước khi quyết định chọn lựa bất cứ địa chỉ bấm mí mắt nào.

Chăm sóc sóc khi bấm mí mắt không đúng đắn

Chăm sóc sóc sau khi bấm mí mắt có ý nghĩa quyết định không hề nhỏ đến kết quả bấm mí mắt sau cùng đạt được có an toàn, có đẹp hay không. Nếu như chăm sóc sau khi bấm mí mắt đúng đắn thì kết quả bấm mí mắt sau cùng đạt được sẽ an toàn, đẹp mỹ mãn, hoàn hảo, hoàn toàn không để lại sẹo tại mí mắt. Ngược lại, nếu như chăm sóc sau khi bấm mí mắt không đúng đắn thì kết quả bấm mí mắt sau cùng đạt được sẽ nguy hiểm, xấu, để lại sẹo xấu tại mí mắt.

Chăm sóc sau khi bấm mí mắt không đúng đắn có thể là: Không nghiêm chỉnh sử dụng đúng các loại thuốc có chất lượng tốt với liều lượng và thời gian chính xác theo đơn thuốc bác sĩ kê; Không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vết thương tại mí mắt và các khu vực lân cận, tạo điều kiện thuận lợi cho các tác gây hại tồn tại ở môi trường bên ngoài xâm nhập và phát triển, dẫn đến các loại viêm nhiễm; Sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống có chứa các loại chất gây hại cho quá trình hồi phục tổn thương tại mí mắt, cơ thể, ví dụ như thịt gà, rau muống, xôi nếp, bia rượu…; Thường xuyên làm việc quá sức, thức khuya…

Phương pháp ngăn ngừa sẹo sử dụng không đúng đắn, không kiên trì, hoặc là không sử dụng

Sau khi tháo chỉ bấm mí mắt – khoảng 1 tuần sau khi kết thúc quá trình thực hiện phẫu thuật bấm mí mắt, nếu như nghiêm chỉnh, kiên trì áp dụng phương pháp ngăn ngừa sẹo đúng đắn thì sẽ không để lại sẹo tại mí mắt. Ngược lại, sau khi tháo chỉ bấm mí mắt, nếu như không áp dụng hoặc áp dụng không nghiêm túc, không kiên trì phương pháp ngăn ngừa sẹo thì sẽ để lại sẹo tại mí mắt.

Trên đây, chuyên gia thẩm mỹ cuả Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp thông tin làm rõ: “Bấm mí mắt để lại sẹo xấu tại mí mắt là tại sao?”. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bấm mí mắt  mà các bạn gặp phải đều có thể liên hệ giải đáp với chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh qua: Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội.