1001 cách phòng ngừa và chữa trị sẹo hiệu quả sau khi bấm mí mắt

Bởi vì, có quá nhiều người lo lắng, thậm chí là sợ hãi bấm mí mắt sẽ để lại sẹo – dù sao thì bấm mí mắt cũng là phẫu thuật trực tiếp tại vị trí mí mắt, cụ thể là phẫu thuật tạo các điểm liên kết cơ mí với da mí hoặc là phẫu thuật tạo các điểm liên kết sụn mí với da mí, toàn bộ quá trình thực hiện không thể không gây ra tổn thương cho mí mắt. Cho nên, ở bài viết này chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định cung cấp thông tin chi tiết bật mí 1001 cách phòng ngừa và chữa trị sẹo hiệu quả sau khi bấm mí mắt.

Chuyên gia bật mí 1001 cách phòng ngừa và chữa trị sẹo hiệu quả sau khi bấm mí mắt

Bấm mí mắt có quá trình thực hiện phẫu thuật đơn giản với mức độ tổn thương gây ra cho mí mắt cực kỳ nhỏ, chỉ cần nghiêm chỉnh áp dụng cách phòng ngừa và chữa trị sẹo hiệu quả sau khi thực hiện đúng đắn thì có thể hoàn toàn không để lại sẹo xấu tại mí mắt, mí mắt 2 mí được tạo hình thẩm mỹ đẹp mịn màng không tì vết, hoàn hảo ở mọi góc độ so sánh đối chiếu.

Các cách phòng ngừa và chữa trị sẹo hiệu quả sau khi bấm mí mắt, cụ thể áp dụng vào khoảng thời gian ngay sau khi kết thúc quá trình tháo chỉ bấm mí mắt – khoảng 1 tuần tính kể từ thời điểm kết thúc quá trình bấm mí mắt, thời gian áp dụng có thể là vài ngày, 1 tuần hoặc lâu hơn tùy từng cách cụ thể.

Chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết có rất nhiều cách phòng ngừa và chữa trị sẹo khác nhau, có hiệu quả tốt sau khi bấm mí mắt, các bạn có thể tha hồ chọn lựa cách phù hợp với điều kiện riêng biệt của bản thân. Tiêu biểu như là cách bôi kem đặc trị sẹo, bôi thuốc đặc trị sẹo, bôi nghệ tươi, tiêm thuốc trị sẹo, ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser…

Bôi kem đặc trị sẹo

Là cách phòng ngừa và chữa trị sẹo tiện lợi nhất, có hiệu quả cực kỳ tốt có thể áp dụng sau khi bấm mí mắt. Hiện nay ở Việt Nam cũng như các quốc gia trên thế giới có bán rất nhiều loại kem đặc trị sẹo khác nhau với nguồn gốc xuất xứ, thành phần, chất lượng cũng như hiệu quả khác nhau, ví dụ như là kem đặc trị sẹo của Mỹ Scar Esthetiqua, kem đặc trị sẹo của Nga Kjinpbnh, kem đặc trị sẹo của Mỹ Scar Rejuvasil… Các bạn có thể tha hồ chọn lựa loại kem trị đặc trị sẹo mà bản thân xét thấy ưng ý, phù hợp, nhưng rất cần chú ý tuân thủ nghiêm chỉnh theo hướng dẫn sử dụng để đạt được hiệu quả trị sẹo tối ưu, an toàn.

Bôi thuốc đặc trị sẹo

Thuốc đặc trị sẹo bao gồm rất nhiều loại khác nhau, có thể đặc trị nhiều loại sẹo khác nhau sau khi bấm mí mắt – sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ… Tiêu biểu như thuốc đặc trị sẹo Dermatix của Mỹ, thuốc đặc trị sẹo Contractubex của Đức, thuốc đặc trị sẹo Hiruscar của Nhật Bản… Tùy từng tình trạng sẹo tại mí mắt sau khi bấm mí mắt cụ thể của bản thân, các bạn sẽ chọn cho mình loại thuốc đặc trị sẹo phù hợp, tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng sẽ có thể đạt được hiệu quả tối ưu – chữa khỏi hoàn toàn sẹo tại mí mắt.

Bôi nghệ tươi

Nghệ tươi có tác dụng phòng ngừa và chữa trị sẹo khá tốt, bởi vì trong nó có chứa thành phần là các hoạt chất Curcumin và vitamin E, vì thế sau khi bấm mí mắt có thể sử dụng để phòng ngừa và chữa trị sẹo. Cách sử dụng nghệ tươi phòng ngừa và chữa sẹo sau khi bấm mí mắt hết sức đơn giản như sau: Rửa sạch củ nghệ tươi, dùng dao thái thành từng lát mỏng, đem đắp trực tiếp lên bề mặt vết thương đã lành tại mí mắt, để trong khoảng thời gian từ 10 phút đến 15 phút. Thực hiện như vậy mỗi ngày ít nhất 1 lần.

Tiêm thuốc trị sẹo

Là cách chữa trị sẹo lồi có hiệu quả tốt, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn cao (từ trình độ đại học trở lên), giàu kinh nghiệm, tại địa chỉ chuyên khoa có chất lượng tốt, uy tín, áp dụng đối với những trường hợp bị sẹo lồi nghiêm trọng sau khi bấm mí mắt.

Ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser

Là tên gọi chung của các phương pháp chữa trị sẹo tiên tiến hiệu quả bậc nhất hiện nay ở Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới, có thể chữa trị khỏi tất cả các loại sẹo – sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ… Vì vậy, sau khi bấm mí mắt bị các loại sẹo có thể áp dụng cách chữa trị sẹo ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser.

Một số phương pháp chữa trị sẹo ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser tiêu biểu được áp dụng phổ biến, rộng rãi ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới hiện nay như là chữa trị sẹo ứng dụng công nghệ ánh sáng Q Laser, chữa trị sẹo ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser Fractional CO2…

Cách phòng ngừa và chữa trị sẹo sau khi bấm mí mắt ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser bắt buộc phải đáp ứng 3 điều kiện sau đây mới có thể đạt được hiệu quả tối ưu, an toàn: Điều kiện 1, phương pháp chữa trị sẹo ứng dụng công nghệ ánh sáng Laser đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc tế (yêu cầu loại ánh sáng Laser sử dụng, máy móc, quy trình thực hiện…); Điều kiện 2, chất lượng địa chỉ thực hiện tốt (là địa chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn cao – từ đại học trở lên, có kinh nghiệm làm việc phong phú đa dạng, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, tiện nghi…); Điều kiện 3, chế độ chăm sóc sau khi thực hiện đúng đắn, tuân thủ nghiêm ngặt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp thôn tin chi tiết bật mí 1001 cách phòng ngừa và chữa trị sẹo hiệu quả sau khi bấm mí mắt. Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì lo lắng, thắc mắc liên quan đến bấm mí mắt đều có thể nhờ chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh hỗ trợ tư vấn, giải đáp, bằng cách liên hệ: Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ – Đống Đa – Hà Nội.